bà bầu có nên kiêng đi thăm bà đẻ

Người đăng: Unknown on Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014


  • bà bầu có nên kiêng đi thăm bà đẻ.

    Trong thời gian mang thai 9 tháng 10 ngày thì bà bầu có nên kiêng đi thăm bà đẻ hay không. Mình nghĩ đi thăm một chút để học hỏi kinh nghiệm và tăng thêm thân thiết cũng tốt mà.


    Bà bầu có nên kiêng đi thăm bà đẻ.

    Có  nhiều bà bầu rất muốn đến thăm chị em, người thân của mình mới đẻ xong, nhưng lại sợ một điều kiêng là kiêng đi thăm bà đẻ. Có nhiều chị em phụ nữ không kiêng, thì mẹ chồng lại kiêng, không cho đi.

    Dân gian kiêng việc bà bầu đi thăm bà đẻ khi chưa đủ tháng để thăm. Cho rằng khi thấy em bé mới sinh thì con trong bụng bà bầu cũng đòi ra theo nên có thể sẽ bị sinh non, sinh trước tháng và con sinh ra thiếu cân không khoẻ mạnh. Còn bà đẻ thì có thể bị mất sữa.



    Thật ra đó chỉ là những điều kiêng kị trong dân gian mà không có bất kì bằng chứng khoa học nào chứng minh. Các bà bầu rất muốn đến thăm các bà đẻ để học hỏi thêm kinh nghiệm.

    Việc bà bầu có nên kiêng đi thăm bà đẻ hay không thật ra là dựa vào việc bà bầu suy nghĩ như thế nào.


     Nếu bà bầu tin vào điều kiêng thì không nên đi thăm bà đẻ, không về rồi lại suy nghĩ lung tung không tốt cho sức khoẻ. Có thể chờ cho bà đẻ qua 3 tháng 10 ngày rồi tới thăm cũng được.
    Nếu bà bầu không kiêng thì cứ đi thăm bình thường. Có nhiều bà bầu chia sẻ là đã đi thăm bà đẻ nhiều lần mà việc sinh nở vẫn bình thường, việc sinh nở như thế nào là do bản thân mỗi người thôi.
  • { 2 nhận xét... read them below or add one }

    Unknown nói...

    giat tham tai nha

    Unknown nói...

    đẹp thế, hình như có trên tamtay hay sao ý, hay webtretho

    Cao đẳng Y tế Hà Nội
    Cao đẳng Y Dược Hà Nội

    Đăng nhận xét